1. Quy định về chính sách bảo hành đèn led OML lighting

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (nguồn không làm việc không ổn định, ánh sáng giảm mạnh sau 1 thời gian sử dụng, không sáng trong điều kiện làm việc bình thường…) Đa số sản phẩm đèn LED được chúng tôi được bảo hành một đổi một trong suốt thời gian 12 – 24 tháng. Một số trường hợp chúng tôi sẽ sửa chữa và hoàn trả lại sản phẩm cho Quý khách hàng trong vòng 7 ngày.
  • Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành, tem bảo hành.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Địa điểm bảo hành: 
    – Chi nhánh miền nam: 0981.966.088
    Địa chỉ: Số 25, Đường 14, Phường An Lạc, Quận Tân Bình,Tp Hồ Chí Minh
    – Chi nhánh miền bắc: 0987.218.900
    Số 7 Tổ 7 Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Tp Hà Nội

2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
  • Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành hoặc Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản (loại bóng, công suất, thời gian bảo hành…)
  • Tem bảo hành dám trên sản không còn nguyên vẹn: bị nhàu, nát không đọc được, tẩy, xoá hoặc sửa chữa nội dung…
  • Sản phẩm KHÔNG được bảo hành khi bị chập nổ mắt led, nguồn của bóng do sử dụng không đúng mục đích hoặc sai theo phạm vi, điều kiện làm việc của đèn.
  • Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  • Hệ thống tản nhiệt phía sau đèn đặt trong môi trường thông thoáng (nhiệt độ không vượt quá 55°C).
  • Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân

3. Chính sách đền bù bảo hành

Do các sản phẩm thay đổi liên tục các mẫu mã và tính năng kỹ thuật, từ đó có thể xảy ra trường hợp là sau một thời gian dài sử dụng thì một số model ngừng sản xuất và không còn các linh kiện thay thế. Do vậy trong trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn còn thời hạn bảo hành và bị hỏng nhưng nhà sản xuất và công ty không thể kiếm được linh kiện thay thế thì sẽ được áp dụng chính sách thay thế sản phẩm của Quý khách bằng một sản phẩm mới với thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành như khi bán hàng mới thông thường và tính từ ngày đổi hàng.

Quý khách sẽ bù thêm tiền để đổi lấy sản phẩm mới theo phương thức: Lấy giá bán của sản phẩm mới dự kiến sẽ đổi sang trừ đi phần giá trị còn lại sẽ tính ra phần giá trị mới Quý khách cần bù thêm

4. Quy định đổi – trả hàng

  • Do nhân viên giao nhầm về: Màu, mã sản phẩm, sai với mẫu khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng, còn nguyên tem , nhãn mác, không bị trầy xước.
  • Quý khách được miễn phí chuyển trả hàng trong vòng 24h sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của công ty để thông báo về tình trạng sản phẩm nếu có lỗi.

LIÊN HỆ:

  • Chi nhánh miền nam: 0981.966.088
    Địa chỉ: Số 25, Đường 14, Phường An Lạc, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh miền bắc: 0987.218.900
    Số 7 Tổ 7 Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Hotline : 0981.966.088 – 0987.218.900

Email: oml.hn.vn@gmail.com

Website : http://omllighting.com/